Sao Việt và những tấm ảnh đời thường

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015
Nghệ sĩ thường gắn liền với hàng hiệu, siêu xe, nhà cao cửa rộng... Nhưng đôi khi cuộc ống của họ cũng rất đời thường.

Ăn vặt, ăn vỉa hè


Diễn viên Ngân Khánh thích ăn bánh tráng trộn.

Ngồi ăn bánh tráng trộn, khoai lang, ngô nướng… ở vỉa hè là khoảnh khắc bình dị của các ngôi sao nghệ thuật, trong số đó có Thu Minh, Ngan Khanh, Lều Phương Anh… Ca sĩ Phương Thanh rất thích ăn uống ở các quán cóc ven đường. Có một dạo, mọi người đùa rằng muốn tìm “Chanh” cứ ra một quán ăn trên đường Lý Tự Trọng (TP. HCM). Vừa mới về Việt Nam lập nghiệp, ca sĩ Thanh Bùi đã rất mê ẩm thực đường phố, đặc biệt cà-phê sữa đá. Anh có thể mua ngay một ly ở hàng quán gần công ty và ngồi thưởng thức ngoài đường thay vì đến những quán sang trọng có máy lạnh.

Đưa con đi làm


Diễn viên Thanh Thuý đang thay tã cho con tại trường quay.

Công việc nghệ thuật giờ giấc thường không ổn định, khả năng kinh tế đủ để thuê vú em nhưng nhiều bà mẹ showbiz chỉ yên tâm khi tự tay chăm con. Đôi khi, họ còn mang con theo đến trường quay hay hậu trường sân khấu. Thế Giới Văn Hóa từng bắt gặp Thanh Thúy thay tã cho bé Cà Phê ở hậu trường sân khấu hay Minh Thư đang đùa với con trên phim trường Làn môi trong mưa. Ca sĩ Hiền Thục cũng là bà mẹ ít khi chịu xa con, cô ở đâu là bé Gia Bảo ở đấy. Hai mẹ con Hiền Thục đồng hành kể cả khi đi diễn hay đi dự tiệc.

Đi xe ôm


Phần lớn nghệ sĩ đều sắm ô-tô phục vụ cho công việc, nhưng nhiều người vẫn thích đi xe ôm. NSƯT Mỹ Uyên có hẳn một bác tài quen. Ca sĩ Tinna Tình cũng ưa chuộng phương tiện di chuyển này. Ngoài đi diễn, cô còn nhờ bác xe ôm chở đi thu âm, hẹn cà-phê với bạn… Diễn viên Việt kiều Dustin Nguyễn tiết lộ anh cũng rất thích đi xe ôm. Nhờ đó, anh cảm nhận cuộc sống Việt Nam chân thật và nhiều màu sắc hơn.

Ăn cơm hộp


Tranh thủ giờ nghỉ giải lao, diễn viên Thùy Trang, nghệ sĩ hài Vân Dung, hoa hau Mai Phuong Thuy , nhóm hát Năm Dòng Kẻ… dùng vội phần cơm có giá vài chục nghìn đồng ngay trên phim trường, hậu trường. Chứng kiến cảnh này, bạn sẽ thấy cuộc sống của họ giản dị như những công nhân viên làm việc ở các ngành nghề khác. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Andrea Aybar đều từng bị chộp ảnh khi đang ăn bánh mì rất ngon lành. Ca sĩ Thảo Trang cũng thường xuyên chọn thực đơn là món ăn bình dân và phổ biến này không chỉ vì nhanh gọn mà còn rất hợp khẩu vị.

Cập nhật tin nong trong ngay tại tintuc.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét