CSGT đưa cô gái trẻ gặp nạn trên đường đi cấp cứu

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015
Khoảng 11h30 ngày 27/5, tổ công tác của đội CSGT Cát Lái đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên đường Mai Chí Thọ (thuộc địa bàn quận 2) thì phát hiện bên kia đường (theo hướng từ phường An Phú về hầm Thủ Thiêm) có rất đông người dân đang vây quanh một nạn nhân nằm bất động trên dải phân cách giữa đường; cạnh đó là chiếc xe máy văng nhiều mét do vụ tai nan giao thong.

Chiến sĩ Cảnh sát giao thông dùng xe chuyên dụng đưa người đi cấp cứu.

Xác định cô gái bị tai nạn đang nguy kịch, Thiếu tá Nguyễn Giang Sơn (tổ trưởng tổ công tác) đã chặn taxi đưa nạn nhân vào BVĐK Sài Gòn cấp cứu, đồng thời phân công 2 CSGT đi theo để làm thủ tục cứu giúp nạn nhân.
Tại hiện trường 2 CSGT còn lại đã tìm số điện thoại người thân của chị Uyên để báo tin và giữ hiện trường, tài sản của cô gái, chờ tổ điều tra xử lý TNGT công an quận 2 đến giải quyết. Bước đầu nhận định, có khả năng chị Uyên đã tự lao vào dải phân cách, bị thương nặng.
Đến 12h ngày 27/5, sau khi người thân của nạn nhân có mặt tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Sài Gòn (quận 1, Tp.HCM), 2 cán bộ CSGT đội Cát Lái (phòng CSGT đường bộ- đường sắt công an Tp.HCM) mới giao nạn nhân cho gia đình và trở lại tiếp tục nhiệm vụ của mình. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thảo Uyên (21 tuổi, ngụ quận 2). Do thương tích nặng, chị Uyên đã được bệnh viện làm thủ tục chuyển sang Bệnh viện nhân dân 115.
Cập nhật tin nong trong ngay tại tintuc.vn
Theo tintuc24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét