Khi sao Việt 'đụng hàng' cả giày dép

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015
Mặc dù 'đụng hàng' nhưng các người đẹp vẫn làm nên phong cách thời trang cá tính của riêng mình.

Những đôi giày cao gót đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới luôn có một sức hút mạnh mẽ tới các người đẹp. Cũng bởi thế mà mặc dù trong thế giới của giày dép luôn có vô vàn sự lựa chọn đa dạng, phong phú nhưng họ vẫn chấp nhận bị 'đụng hàng' để có thể thể hiện được sự sành điệu của mình. Không chỉ 'đụng độ' với các người đẹp trong nước, những đôi giày có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng còn là món phụ kiện yêu thích của các minh tinh trên thế giới. Tuy nhiên, mỗi người đẹp với những cá tính thời trang khác nhau đã chọn cho mình những cách kết hợp khác biệt và làm nên cái tôi của riêng mình.

Cùng điểm qua những mẫu giày được các sao nội, sao ngoại yêu thích trong thời gian qua nhé:


Đôi giày Louboutin Daffodile với chiều cao khủng rất được ngọc nữ Tang Thanh HaLy Nha Ky yêu thích

Sexy như Ngọc Trinh, Hoàng Yến lại thích chọn kiểu giày mũi nhọn,màu vàng ánh kim đơn giản


Đôi giày gót thấp, in họa tiết kẻ sọc trẻ trung của thương hiệu bình dân Zara đang rất được các tín đồ thời trang thế giới yêu thích. Mai Phuong Thuy, Thái Hà và Yến Trang đã có những sự lựa chọn thể hiện cá tính riêng của mình với kiểu giày thanh lịch này

Theo Vietbao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét